Dalat Foodie vừa khai trương cửa hàng trải nghiệm tại quận Ba Đình, cung cấp thực phẩm hữu cơ và nước ép, salad chế biến tại chỗ.
Đây là cửa hàng đầu tiên của Dalat Foodie tại Hà Nội, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu sau khi khi nhận cam kết đầu tư trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 3. Tháng 6 vừa qua, startup này hoàn tất khâu thẩm định và bắt đầu nhận vốn từ Shark Việt, Chủ tịch Intracom. Trước đó Dalat Foodie có một cửa hàng tại TP HCM.
Dalat Foodie Organic Store gồm 2 tầng. Tầng một bày bán các sản phẩm hữu cơ bao gồm các loại rau củ quả tươi và đồ khô. Trong khi đó, tầng 2 là nơi khách hàng được trải nghiệm các loại salad và nước ép sinh tố được chế biến tại chỗ từ chính sản phẩm của DalatFoodie.
CEO Đỗ Phan Hoàng Sương và Shark Nguyễn Thanh Việt. Ảnh: Dalat Foodie. |
CEO Đỗ Phan Hoàng Sương cho biết việc mở cửa hàng mới tại Hà Nội nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi bán lẻ thực phẩm hữu cơ của hãng và cam kết mang sản phẩm nguồn gốc minh bạch từ nông trại cung cấp tới tay khách hàng với giá hợp lý.
Shark Nguyễn Thanh Việt cho rằng người Hà Nội khó tính hơn người Sài Gòn trong ăn uống nhưng có những nhận xét riêng. “Khi đã chiếm được lòng tin của người Hà Nội thì chúng ta không ngại gì nữa. Chúng ta cần nhận định được những khó khăn phải vượt qua để chiếm được lòng tin của khách hàng Hà Nội”, Shark Việt chia sẻ trong sự kiện khai trương Dalat Foodie Organic Store hôm 15/11.
Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc của Intracom cũng đặt niềm tin vào cách làm cũng như đội ngũ của Dalat Foodie có thể cung cấp các thực phẩm, lương thực tốt cho người tiêu dùng.
Tầng một Dalat Foodie bày bán thực phẩm hữu cơ. Ảnh: Dalat Foodie. |
Dalat Foodie thành lập từ 5 năm trước là thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ tươi và khô cho gia đình, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.
Startup này đang cung cấp 3 mảng thực phẩm chính, bao gồm các loại rau củ quả, thực phẩm tươi hoặc sơ chế; rau quả sấy khô và thương hiệu nước ép có tên Jarganic. Đồng thời, Dalat Foodie sắp ra mắt thêm một thương hiệu ăn dặm hữu cơ dành riêng cho trẻ nhỏ.
Ngoài bán lẻ, khách hàng còn có thể mua gói định kỳ theo tuần, tháng. Các sản phẩm này cũng đã có mặt tại sàn thương mại điện tử như Sendo, Shopee, Lazada và các ứng dụng Baemin, Grab, Now, Zalo.
Do chịu tác động từ Covid-19, trong năm 2020, có thời điểm nhân sự của Dalat Foodie chỉ còn 8 người để phục vụ danh mục khách hàng 30.000. Bà Hoàng Sương cho biết nhờ từng con người trong Dalat Foodie có thể vừa đa năng vừa chuyên môn hóa nên họ vẫn sống sót được đến lúc “bình thường mới” cũng như nhận tiền đầu tư từ Shark Tank.