Người dùng dịch vụ giao hàng đồ ăn GrabFood có thể truy cập từ ứng dụng Lazada và ngược lại với nhiều ưu đãi, từ 10/11.
Theo TechInAsia, thỏa thuận hợp tác giữa hai “ông lớn” giao đồ ăn và thương mại điện tử nhằm mang đến những trải nghiệm liền mạch và thuận tiện cho người tiêu dùng Việt trên nền tảng số. Người dùng ứng dụng Grab cũng có thể truy cập nền tảng của Lazada thông qua một số liên kết được nhúng trong các banner và widget của chiến dịch tiếp thị trên trang chủ ứng dụng Grab. Trên ứng dụng và website Lazada cũng đặt biểu tượng GrabFood.
Banner sự kiện mua sắm 11/11 của Lazada trên ứng dụng Grab. Ảnh: Grab. |
Đại diện Grab cho biết, thỏa thuận góp phần củng cố chiến lược đặt người tiêu dùng ở vị trí trọng tâm của hai công ty, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ thanh toán điện tử thuận lợi và thông minh tại thị trường Việt Nam. Điều này cũng phù hợp với định hướng thúc đẩy nền kinh tế số.
“Bên cạnh những thách thức, Covid-19 cũng thúc đẩy ứng dụng các dịch vụ số ở Việt Nam và gia tăng mức độ ưa chuộng của người tiêu dùng”, bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành của Grab Việt Nam chia sẻ.
Nói về lý do “bắt tay” với Grab Việt Nam, CEO Lazada Việt Nam ông James Dong cho biết, hai bên muốn tạo nên một hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, thương hiệu và nhà bán hàng.
Hợp tác này diễn ra ngay vào thời điểm bắt đầu của các lễ hội mua sắm cuối năm của Lazada như 11/11 và 12/12 với hàng loạt sự kiện mua sắm lớn nhỏ. Qua đó, người tiêu dùng có thể tận hưởng ưu đãi kép từ cả hai ứng dụng. Những lợi ích này bao gồm dịch vụ giao hàng hỏa tốc các đơn hàng trên Lazada thông qua dịch vụ GrabExpress vàchương trình khuyến mại và khách hàng thân thiết đa nền tảng.
Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam cho biết sẽ cùng nhau tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp và cá nhân hóa cho người tiêu dùng. Hai công ty sẽ cung cấp cho người dùng nhiều quyền lợi hơn thông qua danh mục ưu đãi của GrabRewards, đặc biệt là trong cao điểm lễ hội mua sắm.