7 giờ 5 phút sáng nay 19.2, cà phê Ông Bầu mở cửa “lấy ngày” theo chia sẻ của ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood, công ty giữ cổ phần lớn nhất trong thương hiệu cà phê Ông Bầu. Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn, yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Sáng nay (19.2) bầu Đức từ Campuchia bay về không kịp, chỉ có bầu Thắng và ông Trần Thanh Hải có mặt.
Ông Trần Thanh Hải và bầu Thắng đứng trước cửa quán, nhiều người qua đường nhận ra các ông bầu nổi tiếng nên ghé vào mua cà phê. Người đàn ông này nói, ông chờ mua cà phê Ông Bầu đã 3 ngày nay vì hằng ngày đi làm qua thấy quán đã xây dựng xong. “Nhà tôi uống cà phê mấy chục năm rồi, loại cà phê nào tôi cũng từng thử qua. Thật hay giả tôi biết đấy nhé” – vị này “dằn mặt”. Cà phê Ông Bầu với tham vọng giúp các “tín đồ” cà phê được thưởng thức cà phê thật với giá thật nhận được sự ủng hộ của nhiều người |
Hầu hết khách hàng mua cà phê mang đi hay uống tại quán, già hay trẻ… đều “đòi” chụp ảnh với “ông bầu” Võ Quốc Thắng. Bầu Thắng cũng tạo dáng chuyên nghiệp chiều khách |
Ông Trần Thanh Hải nhiệt tình bắt tay từng vị khách. Đây là dự án mà ông Hải tâm huyết và bỏ nhiều công sức. “Đến ngày 28 tết chúng tôi mới chốt xong màu sắc chủ đạo của thương hiệu cà phê Ông Bầu” – ông Hải chia sẻ. Nếu như sữa Nutifood bên cạnh việc đảm bảo chất lượng thì tiêu chí không thể thiếu là uống phải ngon thì cà phê Ông Bầu cũng vậy, không chỉ trả lại giá trị thật cho cà phê mà các ông bầu thống nhất chọn màu vàng “vì đẹp”. Bức tường đối diện bên hông quán cà phê Ông Bầu cũng được phủ vàng rực rỡ |
Nhiều bạn trẻ sáng nay đã chọn logo Ông Bầu và bức tường vàng để check-in. Ông Trần Thanh Hải cho biết, đang thuê họa sĩ lên ý tưởng để biến bức tường đối diện quán thành một bức tranh; ngõ nhỏ bên hông quán thành ngõ bích họa để khách vừa uống cà phê vừa có thể thưởng lãm |
Khách hàng có mặt sáng nay khá đa dạng. Từ các nhân viên văn phòng ở tòa nhà đối diện, người dân xung quanh khu vực này và đặc biệt là người qua đường ghé vô. Nhiều khách ngồi trong quán nhưng vẫn nhìn ra ngoài, nơi các ông bầu đang trực tiếp bán cà phê |
Bầu Thắng có vẻ “căng thẳng” khi thử pha chế cà phê. Trong một clip nội bộ bị rò rỉ trước Tết Nguyên đán vừa rồi, hình ảnh bầu Thắng ngẫu hứng hát bài tự chế về cà phê Ông Bầu lúc nửa đêm khi đang cùng team cà phê Ông Bầu bàn thảo kế hoạch cho thấy sự hứng khởi của ông với dự án này |
Cả buổi sáng bầu Thắng tất bật “bưng bê” cà phê cho khách, chụp hình với khách, pha chế cà phê và… đổi tiền lẻ thối lại cho khách. |
Nhiều khách order 10 – 20 ly mang đi. Vị khách này sau khi khen cà phê ngon còn bỏ nhỏ với 2 ông bầu : “bán rẻ thế có đủ lời không”. Được biết, giá cà phê đá là 16.000 đồng/ly. Thực đơn quán có khá nhiều loại nước đang thịnh hành hiện nay như cà phê đá, cà phê sữa đá milk foam, Matcha, Machiato, Americano, các loại sinh tố, trà sữa trân châu, sữa chua… |
Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Nụ cười thường trực trên mặt ông bầu nổi tiếng. Ông hồ hởi kể, ông mới bị khách “kiện” vì làm kẹt đường. Quả thực, sự có mặt của 2 doanh nhân nổi tiếng đã thu hút nhiều khách đi đường tạt vào mua cà phê, chụp hình khiến đường Hoàng Diệu đoạn có cà phê Ông Bầu đôi lúc ùn ứ |
Ảnh bầu Đức và bầu Thắng- 2 ông bầu nổi tiếng của bóng đá Việt Nam được treo trang trọng trên tường. Giá đồ uống rẻ, không gian quán ấm cúng, thân thiện… Đặc biệt là uy tín, niềm cảm hứng từ những người yêu, gắn bó và cống hiến không mệt mỏi cho bóng đá Việt Nam là những giá trị chỉ có ở cà phê Ông Bầu |
Là những doanh nhân tên tuổi, đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng nhưng ông Trần Thanh Hải, ông Võ Quốc Thắng vẫn hồi hộp trong buổi chạy thử sáng nay. Chỉ đến khi quán đông nghẹt, khách khen cà phê ngon, không gian đẹp… 2 vị doanh nhân mới thở phào để cảm nhận niềm vui và hạnh phúc vì được nhiều người ủng hộ. “Hy vọng quỹ phát triển tài năng sẽ nhận nhiều ủng hộ, chúng tôi có thêm điều kiện để làm việc có ý nghĩa cho cộng đồng” – ông Trần Thanh Hải chia sẻ. Được biết, cứ một ly cà phê hay bất cứ thức uống của Ông Bầu được bán ra sẽ góp cho quỹ tài năng (do 3 ông bầu sáng lập) 1.000 đồng |
Nguồn: Thanh Niên